Xe trượt scooter 3 bánh là gì, nên mua loại nào tốt nhất cho bé

Xe trượt scooter 3 bánh

Trẻ em luôn cần được vận động để giải phóng năng lượng, phát triển thể chất và học kĩ năng mới. Đặc biệt trong giai đoạn 1-5 tuổi, bé cần học được khả năng giữ thăng bằng và định hướng cơ thể mang tính bản lề về sau. Với lứa tuổi này, việc sắm cho bé 1 chiếc xe trượt scooter 3 bánh là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Xe trượt scooter 3 bánh là gì? cho bé mấy tuổi

Xe trượt scooter 3 bánh là loại xe trượt có 2 bánh trước lớn và 1 bánh sau (có thể là bánh đơn hoặc kép nhưng vẫn tính là 1 bánh) đây là loại xe trượt do Thuỵ Sĩ phát triển có cách lái kiểu nghiêng với nhiều lợi ích và thiết kế phù hợp với giai đoạn này hơn loại xe 2 bánh. Lứa tuổi chơi xe trượt scooter 3 bánh phù hợp là từ 2-8. Sau lứa tuổi này bé nên chọn 1 chiếc xe scooter 2 bánh lớn để có thể chơi ở mức độ khó hơn. Một số loại scooter đa năng có thiết kế chỗ ngồi để chòi chân và lái như xe trượt 3 bánh, loại này bé 1 tuổi đã có thể chơi dễ dàng.

Xem thêm: Cách bẻ lái xe trươt scooter 3 bánh Lean To Steer

Ưu điểm của xe scooter 3 bánh so với scooter 2 bánh

So với xe trượt scooter 2 bánh thì xe trượt scooter 3 bánh giúp bé dễ làm quen hơn vì cơ bản xe đã tự thăng bằng, bàn để chân của xe trượt 3 bánh thường lớn hơn và điểm đặc biệt của xe scooter 3 bánh là cách lái kiểu nghiêng Lean To Steer. Cách lái này được nghiên cứu tại Thụy Sĩ giúp đơn giản hóa cách chơi scooter để các bé nhỏ tuổi có thể chơi dễ dàng và an toàn. Với cách bẻ lái này, bé chỉ cần nghiêng về bên nào là xe sẽ tự chuyển hướng về bên đó. Xe sẽ chuyển hướng từ từ thay vì đột ngột như cách lái kiểu xe đạp trên xe scooter 2 bánh. Chính vì những ưu điểm này mà xe trượt scooter 3 bánh vừa mang những lợi ích của xe scooter 2 bánh, vừa đơn giản, dễ học với các bé.

Nên chọn loại xe trượt 3 bánh nào tốt cho bé?

Trên thị trường có nhiều loại xe trượt khác nhau với mức giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Để chọn xe trượt scooter tốt cho bé, ngoài chất liệu, thông số kĩ thuật, cha mẹ cần chú ý đến thương hiệu, xuất sứ và tiêu chuẩn an toàn của sản phẩm.Điều này giúp cha mẹ chọn được chiếc xe trượt bền đẹp cho bé sử dụng lâu dài. Sau đây là những loại xe trượt đáp ứng đầy đủ tiêu chí: chất lượng cao, giá thành phải chăng và đến từ nhà sản xuất uy tín đạt tiêu chuẩn quốc tế đang bán tại Việt Nam.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua xe trượt scooter tốt cho bé

Xe trượt scooter 3 bánh có đèn LED 21st scooter CANDY

21st scooter là thương hiệu xe trượt scooter đến từ Hàn Quốc, đạt chứng nhận Thuỵ Sĩ SGS là tiêu chuẩn an toàn cao nhất, thông số thực, chất liệu an toàn với trẻ em và môi trường. Xe trượt 21st scooter là thương hiệu bán chạy nhất tại đất nước Kim Chi. Mẫu xe trượt Candy là mẫu xe cơ bản nhất đến từ thương hiệu này. Xe trượt scooter Candy tuy là mẫu cơ bản nhưng sở hữu đầy đủ các tính năng mà chỉ có ở các loại xe trượt scooter cao cấp như: Khung bằng Aluminum, bánh xe có đèn LED phát sáng dùng dây đồng vĩnh cửu, xe cũng được tích hợp khóa tiện lợi thông minh, có thể tháo rời cất gọn chỉ với 1 nút bấm thông minh.
Xe trượt scooter 3 bánh 21st Candy

Xe trượt scooter 3 bánh 21st scooter SPINE gấp gọn

Mẫu xe trượt 3 bánh SPINE là phiên bản cải tiến của CANDY đã được 21st scooter nâng cấp thêm tính năng gấp gọn tiện dụng. Thay vì tháo rời trục xe như Candy thì xe có thể gập lại gọn gàng để mang cho bé ra ngoài chơi. Ngoài ra thì xe cũng được nâng cấp toàn bộ khung gầm, độ dày vật liệu, bánh lớn giúp xe nâng mức tải trọng lên đến 65Kg. Xe đi đằm, êm ái và rất chắc chắn. Chất liệu sợi thủy tinh và Aluminum trên xe trượt 21stscooter không chỉ giúp tăng thẩm mỹ mà còn bền đẹp với thời gian. Những chất liệu này tạo nên sự khác biệt giữa hãng với phần còn lại trên thị trường.
Xe trượt scooter 3 bánh 21st SPINE

Xe scooter 3 bánh 21st scooter ROD3 có giảm xóc

Đây được coi là Ferrari của các loại xe scooter 3 bánh trẻ em. Chiếc xe với thiết kế mô phỏng theo các siêu xe thể thao. Với thiết kế hiện đại và tinh tế chiếc xe chinh phục cả phụ huynh và các bé ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. 21st scooter đã trang bị cho mẫu xe cao cấp nhất của mình những tính năng độc quyền chưa có hãng nào theo được như giảm xóc và hệ tăng giảm chiều cao 5 cấp. Đặc biệt xe có cách gấp gọn rất thông minh và tiện dụng. Có thể nói trên thị trường hiện nay chưa có mẫu xe trượt scooter 3 bánh nào theo được ROD3 ở tính năng và thiết kế.
Xe trượt scooter 3 bánh 21st ROD3

Xe scooter 2 trong 1 Cooghi kết hợp xe trượt 3 bánh và xe chòi chân cho bé từ 1 tuổi

Bé 1 tuổi có chơi xe trượt scooter được không? Ở giai đoạn này các bé mới chập chững biết đi, việc điều khiển 1 chiếc xe trượt dường như là bất khả thi và đa phần cha mẹ sẽ chọn xe chòi chân để bé tập giữa thăng bằng trước. Chính vì điều này, thương hiệu Cooghi đã cho ra đời 1 chiếc xe scooter đa năng 2 trong 1 vừa kết hợp xe chòi chân vừa có thể biến hình thành xe trượt scooter 3 bánh. Cách biến đổi cực kì đơn giản với chỉ 3 thao tác. Xe còn được trang bị cần đẩy để cha mẹ có thể đẩy bé đi chơi vô cùng tiện dụng. Thiết kế của xe scooter 2 trong 1 Cooghi đã đoạt rất nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế xe scooter trẻ em thông minh nhất. Xe hiện đang được phân phối chính hãng tại Kidsmove - Thế giới xe của bé
Xe trượt scooter 2 in1 Cooghi

Xem tất cả các mẫu xe trượt scooter cho bé chính hãng tại Kidsmove

Kidsmove - cửa hàng bán xe trượt scooter 3 bánh uy tín cho bé

Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng đang bán xe trượt scooter tại Hà Nội và Tphcm, tuy nhiên đơn vị được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ nhiều của các bậc phụ huynh đó là Kidsmove - Thế giới xe của bé. Với phương châm hoạt động là người đồng hành của các bạn nhỏ, Kidsmove luôn đem tới những chiếc xe trượt scooter 3 bánh và 2 bánh chính hãng, an toàn và có chất lượng tốt nhất.

Kidsmove hiện đang bán nhiều mẫu xe trượt scooter xịn cho bé đến từ các nhà sản xuất xe trượt chất lượng cao như 21st scooter, ROADSTAR, Cooghi, Mesuca. Cha mẹ đến với cửa hàng Kidsmove không chỉ có cơ hội được tham quan, thử nghiệm, mua hàng mà còn có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn. Kidsmove cam kết các sản phẩm xe scooter được bày bán đều đảm bảo về mặt chất lượng, an toàn khi sử dụng và giá cả phải chăng. Cửa hàng bán xe trượt scooter Kidsmove cam kết đem tới khách hàng:

- Toàn bộ sản phẩm xe trượt đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.
- Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế và đạt được chứng nhận an toàn đối với trẻ em theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam.
- Các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu an toàn với trẻ nhỏ và môi trường.
- Tất cả sản phẩm đều là hàng mới, mẫu mã đẹp, đa dạng và giá cả cạnh tranh.

Kidsmove đem tới cho các bậc cha mẹ nhiều hình thức mua hàng cũng như thanh toán nhằm làm tăng sự hài lòng, sự thuận tiện và nhanh chóng. Công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm luôn túc trực để phản hồi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ với Kidsmove qua các hình thức sau:
Hotline hỗ trợ: 088-818-2816
Website: https://www.kidsmove.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/xebeyeu
Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 106, C6, phố Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Thế giới xe trượt scooter cho bé - Kidsmove

RELATED ARTICLES

Để lại nhận xét

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng