Top 5 loại xe cho bé 1 tuổi tốt nhất 2023

Top 5 loại xe cho bé 1 tuổi tốt nhất 2023

Trong vô vàn những loại xe cho bé 1 tuổi trên thị trường, không phải loại nào cũng tốt và phù hợp với trẻ. Những thông tin về loại xe, kiểu dáng, chất liệu vô cùng đa dạng có thể gây bối rối cho mẹ khi lựa chọn xe cho trẻ vận động thể chất. Thấu hiểu sâu sắc nỗi lo lắng này, Kidsmove sẽ chia sẻ cho mẹ về 5 loại xe thích hợp nhất cho bé khi lên 1 tuổi và kinh nghiệm để cha mẹ có thể chọn được xe tốt cho bé. Hãy cùng Kidsmove tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Xe cho bé 1 tuổi Cooghi Velo Kids 2 trong 1

Lợi ích của việc mua xe cho bé 1 tuổi

Trẻ 1 tuổi đã có thể đứng vững và bắt đầu có những bước đi chập chững đầu tiên. Đồng thời ở độ tuổi này các bé cũng dần trở nên hiếu động, có tính tò mò và rất thích quan sát, tìm hiểu về những điều mới lạ xung quanh mình. 

Chính vì thế mà việc chọn mua xe dành cho bé 1 tuổi không chỉ là giải pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình chăm sóc, bảo vệ bé được thuận tiện và dễ dàng hơn mà còn góp phần cải thiện thể chất, thúc đẩy khả năng vận động, học hỏi và có ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tư duy, nhận thức của các bé. 

Bé 1 tuổi có thể sử dụng được những loại xe nào? 

Cơ thể của bé 1 tuổi vẫn còn rất non nớt, dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài do đó việc lựa chọn xe cho trẻ ở lứa tuổi này phải thực sự cẩn trọng và cần cân nhắc đảm bảo tính an toàn cũng như sự phù hợp với thể trạng của bé lên hàng đầu. Sau quá trình phân tích và tổng hợp kĩ càng, Kidsmove đã đưa ra được 3 loại hình xe tốt nhất mà các bé 1 tuổi có thể sử dụng. 

1. Xe đẩy gấp gọn 2 chiều

Xe đẩy gấp gọn 2 chiều COOGHI M1

Như đã đề cập ở trên, trẻ 1 tuổi có cơ thể chưa hoàn toàn cứng cáp, sức đề kháng và cơ xương vẫn còn khá yếu ớt nên cần phải có sự chăm sóc, bảo vệ và giám sát cẩn thận của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên với guồng quay tất bật của cuộc sống và công việc, không phải lúc nào cha mẹ cũng có thể dỗ dành, bồng bế trẻ trên tay suốt cả ngày. 

Chính vì thế mà chọn lựa xe đẩy chất lượng cao cho bé 1 tuổi chính là biện pháp hỗ trợ đắc lực nhất giúp quá trình chăm sóc bé trở nên thuận tiện hơn rất nhiều và giảm bớt gánh nặng cho cha mẹ đặc biệt là trong các chuyến đi chơi, dã ngoại, du lịch cùng với bạn bè và các thành viên trong gia đình. Phụ huynh nên mua loại xe đẩy có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu tạo thành sản phẩm phải được kiểm định khắt khe, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 

Ngoài ra ba mẹ nên chọn loại xe đẩy 2 chiều sở hữu kiểu dáng gấp gọn tiện dụng với phần mái che rộng và có thể điều chỉnh được nhiều tư thế để mang lại sự thoải mái nhất cho bé. 

2. Xe chòi chân thăng bằng

Xe chòi chân cho bé 1 tuổi Disney

Xe chòi chân thăng bằng không những đảm bảo sự an toàn cho bé trong quá trình sử dụng mà còn giúp cho các bé 1 tuổi tập làm quen dần và hình thành được những kỹ năng vận động sớm hơn điển hình như như kỹ năng giữ thăng bằng khi điều khiển xe, kỹ năng phối hợp nhịp nhàng giữa lực chân và tay để làm cho xe di chuyển. Thông qua quá trình tiếp xúc, rèn luyện và nâng cao khả năng vận động bằng xe chòi chân, bé cũng sẽ trở nên cứng cáp và khỏe mạnh hơn. 

Khi chọn mua xe chòi chân, cha mẹ nên lựa xe có hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương, có kích thước phù hợp với chiều cao của bé, có tay lái dễ sử dụng và phần yên thấp để kích thích sự hứng thú, tò mò của bé và giúp bé có thể điều khiển xe một cách dễ dàng, an toàn hơn. 

3. Xe scooter có ghế ngồi và cần đẩy 

Xe scooter có ghế ngồi cho bé 1 tuổi

Trẻ 1 tuổi vẫn chưa chơi được xe trượt scooter vì chân còn yếu, khả năng giữ thăng bằng chưa tốt, do đó ba mẹ nên lựa chọn loại xe trượt scooter có chế độ chòi chân và có thêm cần đẩy hỗ trợ. Với loại xe này bé sẽ được tiếp xúc và sử dụng chế độ chòi chân cho đến khi thuần thục trong việc tự giữ thăng bằng rồi mới chuyển sang chơi chế độ trượt scooter. Ngoài ra sẽ rất tuyệt vời nếu xe có cả cần đẩy vì các bé rất thích cảm giác được đẩy đi khắp mọi nơi và ba mẹ có thể dùng cần đẩy để giúp bé tập xe dễ dàng hơn. 

Điều này giúp bé được trải nghiệm cả 2 tính năng hữu ích khác nhau và nâng cao khả năng vận động, tư duy khám phá của bé. Trong lúc cho bé 1 tuổi sử dụng loại xe đa năng tích hợp này thì phụ huynh nên ở bên cạnh để theo dõi và hỗ trợ bé, tránh việc để các em  tự điều khiển xe 1 mình mà không có ai giám sát. 

Các mẫu xe cho bé 1 tuổi tốt và nổi bật nhất 2023 

Xe chòi chân Disney

Xe chòi chân 3 bánh Disney cho bé 1 tuổi

Là dòng xe chòi chân cao cấp cực kỳ nổi tiếng được thiết kế bởi chính các nhà thiết kế cho Disney. Điểm nhấn nổi bật nhất khiến cho Disney có được sức cuốn hút đặc biệt và nhanh chóng trở thành một trong những siêu phẩm xe chòi chân được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến kiểu dáng cực kỳ ấn tượng dựa trên hình mẫu của những loài động vật dễ thương của vùng sa mạc Sahara trứ danh là ngựa vằn và hươu cao cổ. Với thiết kế đẹp mắt, đáng yêu và hoàn mỹ đến từng chi tiết, xe chòi chân Disney dễ dàng khiến các bé phải mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Xe có thiết kế 3 bánh rất vững chắc chịu được tải trọng lên tới 27kg, không có bàn đạp hay xích líp để các bé 1 tuổi có thể học và rèn luyện cách giữ thăng bằng hiệu quả mà vẫn đảm bảo được tính an toàn. Chất liệu chế tạo xe là nhựa nguyên sinh ABS cao cấp không độc hại, không gây kích ứng, được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Ngoài ra tay lái của xe có khả năng chống trơn trượt rất tốt và có độ xoay lên đến 135 độ vô cùng lý tưởng giúp bé tránh được rủi ro bị mất lái, té ngã khỏi xe trong quá trình điều khiển.

Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng và các tính năng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, xe chòi chân Disney còn hướng đến trải nghiệm sử dụng của các bé. Những chi tiết như ghế ngồi, tay cầm đều được chế tạo từ những chất liệu cao cấp và được bọc lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bé khi sử dụng xe. 

Xe trượt scooter Cooghi Velo Kids

Xe scooter 2 trong 1 Cooghi cho bé 1 tuổi

Đây là loại xe cho bé từ 1 tuổi có thiết kế tích hợp thông minh, đầy sáng tạo với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa 2 chế độ chòi chân và xe trượt scooter 3 bánh. Chỉ cần thao tác đơn giản là có thể dễ dàng chuyển qua lại giữa 2 chế độ chòi chân và trượt scooter. Cooghi Velo Kids cho thấy sự vượt trội từ kiểu dáng thiết kế, tính năng hoạt động cho đến cả chất liệu tạo thành. Sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm định khắt khe và nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE, EN71. 

Chất liệu sử dụng để chế tạo nên xe Cooghi đều là hàng cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay vì vậy mà xe có được đồ bền tối ưu, kết cấu vững chắc, chịu được lực tốt và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. Tại thị trường Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản và Châu Âu, đây là loại xe có sức hút rất lớn, lúc nào cũng được săn đón và ưa chuộng nồng nhiệt.

Tại Việt Nam, Cooghi Velo Kids đã ra mắt 3 phiên bản V2 2in1, V3 3in1 có thêm cần đẩy, V4 4in1 có thêm đai bảo vệ và gá để chân giúp cha mẹ thêm sự tiện lợi và bé có thêm trải nghiệm thích thú mỗi khi ra ngoài tập xe.
Các phiên bản của xe Cooghi Velo Kids

Thiết kế của Cooghi Velo Kids không dừng lại ở mục đích tích hợp 2 chế độ khác nhau trong cùng 1 sản phẩm để mang đến sự độc đáo, mới lạ mà còn hướng đến việc đề cao tính an toàn và trải nghiệm của các bé. Trẻ 1 tuổi hoàn toàn vẫn chưa thể nào làm chủ cơ thể của mình khi lái những chiếc xe, chính vì thế mà hãng đã thiết kế thêm 1 miếng đệm giúp xe không bị lật khi va chạm với chướng ngại vật trong quá trình di chuyển và thiết kế này đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ. 

Xe sử dụng cách lái nghiêng Lean To Steer phát minh của Thụy Sĩ với ưu điểm là cực kỳ dễ học, không bị bẻ lái độ ngột, đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ nhất là đối với các bé 1 tuổi khả năng điều khiển còn hạn chế. Ngoài ra xe trượt 2 trong 1 Cooghi còn trang bị bánh xe PU cao cấp với độ cứng đạt chuẩn 85A, vòng bi ABEC-7 cao cấp giúp xe trượt êm ái và chống trơn trượt khi xe không dừng di chuyển, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bé yêu. 

Xe có thể tăng giảm chiều cao vừa vặn với từng giai đoạn phát triển của bé. Tay cầm chống trơn trượt an toàn tạo điều kiện cho bé điều hướng thuận tiện nhất. Bàn để chân có kích thước vừa phải, không gây vướng víu trong lúc di chuyển.

Sử dụng xe trượt scooter Cooghi không những giúp bé 1 tuổi rèn luyện sức khỏe, thông qua quá trình vận động tay chân mà còn hỗ trợ bé rèn luyện sự linh hoạt, nhanh nhạy trong việc kết hợp các động tác, điều hướng, phản xạ khi gặp các tình huống. Từ đó giúp trẻ tự tin và năng động hơn trong cuộc sống. 

Xe đẩy gấp gọn Cooghi M1

Xe đẩy gấp gọn du lịch 2 chiều Cooghi M1 là sản phẩm mới ra mắt gần đây đến từ thương hiệu quen thuộc Cooghi, có thiết kế chắc chắn và an toàn hơn so với những dòng xe đẩy dành cho trẻ em khác. Ở Cooghi M1, ghế ngồi thiết kế đồng bộ với trục xe cố định, phù hợp với trẻ từ 6-36 tháng tuổi. Đặc biệt, xe có thể nghiêng tới 135 độ cho bé giấc ngủ ngon lành, trọng tâm của ghế luôn nằm chính giữa xe giúp xe di chuyển cân bằng để bé không bị lật hay bị nghiêng người khi ngồi như các loại xe thông thường.
 Xe đẩy gấp gọn Cooghi M1

Xe có chiều cao 62cm lí tưởng vừa là xe đẩy vừa là ghế ăn cho bé, cực kì tiện lợi, không chỉ giúp cha mẹ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm không gian lưu trữ. Tay đẩy có thể điều chỉnh 3 mức độ cao linh hoạt dao động từ 150cm-180cm, cha mẹ có thể điều chỉnh chiều cao của tay đẩy sao cho phù hợp với độ cao của mình tránh bị đau lưng trong một thời gian dài đẩy xe.

Bánh xe được thiết kế hệ thống lò xo kép chống sốc, giảm xóc mang đến trải nghiệm êm ái, mượt mà khi đi, kể cả những cung đường gập ghềnh, phức tạp. Khả năng xoay 360 độ dễ dàng chuyển đổi hướng đi theo ý muốn hoặc dễ dàng đẩy xe vào các con đường cua gấp.

Khung xe được làm từ hợp kim nhôm Anodize cao cấp của ngành hàng không, siêu nhẹ có khả năng chịu tải lên đến 50kg. Chế độ xoay 360 độ này giúp cha mẹ quan sát con dễ dàng và bé yêu quan sát được thế giới xung quanh khi di chuyển.

Xe chòi chân Luddy 1006

Xe chòi chân 4 bánh Luddy 1006 có thiết kế nhỏ gọn với tông màu vàng chủ đạo, hình động vật đáng yêu, quen thuộc với trẻ nhỏ. Xe rất dễ điều khiển nhờ có cấu trúc 2 bánh xe trước vững chắc với kích thước lớn và 2 bánh xe sau nhỏ hơn sau giúp xe luôn đạt trạng thái cân bằng hoàn hảo và dễ dàng chuyển hướng khi cần. 
Xe chòi chân Luddy 1006

Phần khung được làm bằng chất liệu HDPE cao cấp, chắc chắn, độ bền cao, trọng lượng nhẹ còn phần bánh xe thì được cấu tạo từ chất liệu EVA-PP có khả năng chống trơn trượt và mài mòn tốt và có chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu CE. Tỷ lệ giữa yên xe và tay cầm được tính toán theo kích thước chuẩn phù hợp với chiều cao của các bé từ 1 tuổi rưỡi đến 3 tuổi. Chính vì thế mà mẫu xe chân chòi này không những dễ sử dụng, di chuyển cực êm ái mà còn tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. 

Sử dụng xe chân chòi Luddy 1006 thường xuyên sẽ giúp các em bé rèn luyện các kỹ năng như thăng bằng, vận động, phối hợp các chuyển động của cơ thể linh hoạt và có những giây phút vui chơi thoải mái, tăng cường thể chất và học cách phản xạ trước các tình huống xảy ra nhạy bén hơn. 

Xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar

Xe scooter 5 trong 1 ROADSTAR mang đến sự tiện lợi nhưng cũng rất an toàn vì sử dụng vật liệu cao cấp thân thiện với các bé. Thiết kế đến từ nước Áo với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữ 5 chế độ chơi khác nhau mang tới trải nghiệm sử dụng đa dạng và tuyệt vời nhất cho các bé. Xe có thể biến đổi thành xe chòi chân, xe đạp 3 bánh, xe thăng bằng, xe trượt scooter 2 bánh và cả xe trượt scooter 3 bánh chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản. Tay cầm chống trơn trượt và ghế ngồi sử dụng vật liệu TPR êm ái. Xe đạt các tiêu chuẩn châu ÂU CE, EN-71, chứng nhận hợp quy tiêu chuẩn an toàn chất lượng Việt Nam ISO:9001 có chất lượng cao, bền bỉ cho bé thời gian sử dụng lâu dài.
xe scooter đa năng 5 trong 1 ROADSTAR

Bánh xe ROADSTAR bằng chất liệu PU chống mài mòn, thích hợp nhiều loại mặt đường. Vòng bi ABEC-7 hộp kín cao cấp giúp xe chạy mượt mà, êm ái, không gây tiếng ồn. Hơn hết, vành bánh xe được làm kín, loại bỏ mọi nguy cơ kẹp tay trên bánh xe, chống bụi chính là 1 điểm cộng trong thiết kế của chiếc xe dành cho trẻ em này.

Bàn để chân của xe rộng rãi và được dập nổi giúp bé đứng vững, chống trơn trượt và mang đến cảm giác an tâm, thoải mái khi di chuyển.

Xe trượt scooter 5 in 1 ROADSTAR có thể gập gọn dễ dàng, cất vừa cốp xe oto, tiện mang cho bé ra ngoài chơi đặc biệt là những chuyến đi xa của cả gia đình.

Cửa hàng bán xe cho bé uy tín, chính hãng 

Trong vô số địa chỉ cung cấp các mẫu xe cho bé hiện nay, Kidsmove vẫn luôn là cái tên nổi bật và được vô số khách hàng tin tưởng, yêu thích. Với sứ mệnh đem đến niềm vui và những trải nghiệm tuyệt vời, hữu ích nhất cho bé thơ, Kidsmove vẫn không ngừng nỗ lực để mang tới những mẫu mã sản phẩm toàn diện nhất cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Đến với Kidsmove, quý khách sẽ được đảm bảo những điều như sau: 

  • Tất cả sản phẩm xe cho bé đều được đảm bảo nhập khẩu chính hãng 
  • Chất liệu tạo thành sản phẩm đã trải qua quá trình được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. 
  • Sản phẩm là hàng mới, chất lượng cao có kiểu dáng thiết kế và tính năng hoạt động giống với mô tả. 
  • Có chính sách bảo hành sản phẩm minh bạch, rõ ràng. 
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và đổi trả trong vòng 7 ngày. 
  • Được nhân viên tư vấn tận tình và báo giá cụ thể. 
  • Sở hữu mẫu xe cho bé lý tưởng với mức giá hợp lý và cực kỳ ưu đãi. 

Thông tin liên hệ với Kidsmove:

  • Hotline: 088 818 2816
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xebeyeu.
  • Website: https://www.kidsmove.vn.
  • Địa chỉ: Số 106, C6, phố Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

  • Hi vọng bài viết trên, Kidsmove đã có thể giúp cha mẹ có thêm thông tin hữu ích khi mua xe cho bé 1 tuổi. Nếu cần tư vấn thêm, mẹ đừng ngại inbox Kidsmove nha.

    RELATED ARTICLES

    Để lại nhận xét

    Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng